Mua máy lạnh loại nào tốt nhất
Mua máy lạnh giá rẻ ở đâu
Mua máy lạnh trả góp giá rẻ
Mua máy lạnh cũ ở đâu
Mua máy lạnh nào tiết kiệm điện

Thương hiệu máy lạnh Sharp

Người sáng lập tập đoàn Sharp Tokuji Hayakawa sử dụng cái tên này để thể hiện tư tưởng nền tảng trong việc điều hành công ty. Vào năm 1912, ông phát minh khóa dây nịt.  3 năm sau ông phát minh bút chì bấm Ever-Sharp và bán chúng ra thị trường. 


Thương hiệu máy lạnh Sharp
Thương hiệu máy lạnh Sharp


Kể từ đó, Sharp tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và liên tục cho ra đời các thiết bị gia dụng, thiết bị công nghiệp và giải pháp văn phòng mới, và thay đổi cuộc sống của con người trên khắp thế giới.

Là một nhà sản xuất, Sharp đóng góp cho xã hội bằng cách đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm độc đáo đáp ứng nhu cầu mới trong từng thập kỉ. Các thế hệ lãnh đạo thành công của Sharp, theo cách riêng của họ, đã áp dụng tư tưởng này bằng cách tạo ra các sản phẩm có thể đóng góp cho xã hội trong quá trình tạo dựng một tập đoàn danh tiếng và đáng tin cậy trên khắp thế giới.

Từ chiếc máy tính năng lượng mặt trời đầu tiên tới màn hình LCD monitor lớn nhất trên thị trường, từ máy photocopy tới pin năng lượng mặt trời, từ máy lọc không khí tới lò hơi nước, và từ máy vi điện từ tới lò vi sóng, Sharp đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống thường nhật

Thương hiệu Sharp nổi tiếng thế giới với các sản phẩm và giải pháp rất độc đáo. Mục tiêu của chúng tôi là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng nhờ vào các sản phẩm có thể hỗ trợ cuộc sống con người trong công việc, ở nhà hay bất kì nơi đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng của Sharp có thể giúp bạn hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới. Dòng sản phẩm dùng trong kinh doanh có thể giúp tăng năng suất và giảm thiểu chi phí. Các sản phẩm Sharp được thiết kế để giúp cá nhân, gia đình và tập thể dễ dàng kết nối, trao đổi thông tin một cách rõ ràng và giải phóng tiềm năng sáng tạo mà bạn chưa từng thấy trước đây. Sharp mang sứ mệnh cải thiện cuộc sống con người bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và các tiêu chuẩn khắt khe về sự đổi mới, chất lượng, giá trị và thiết kế.

Chúng tôi tự hào về thành tích đã đạt được và các mục tiêu mới cho tương lai. Thân mời các bạn tìm hiểu thêm về công ty bằng cách truy cập vào thông tin xem Phương Châm và Triết Lí Kinh Doanh của chúng tôi, các văn phòng của công ty Sharp ở Việt Nam và cách liên hệ với họ, các giá trị mà chúng tôi đặt vào trách nhiệm của công ty đối với xã hội, và rất nhiều giải thưởng được trao tặng cho các sản phẩm đột phá của chúng tôi.

Bài vi?t khác:

Đăng nhận xét