Mua máy lạnh loại nào tốt nhất
Mua máy lạnh giá rẻ ở đâu
Mua máy lạnh trả góp giá rẻ
Mua máy lạnh cũ ở đâu
Mua máy lạnh nào tiết kiệm điện

Thương hiệu máy lạnh Mitsubishi Heavy Industries

Mitsubishi Heavy Industries, Ltd (三菱重工业 Mitsubishi Jūkōgyō Kabushiki-kaisha) của Nhật Bản là một công ty đa quốc gia chuyên kỹ thuật , thiết bị điện và điện tử công ty có trụ sở tại Tokyo , Nhật Bản .     



Sản phẩm của Mitsubishi Heavy Industries bao gồm các thành phần hàng không vũ trụ, điều hòa không khí, máy bay, linh kiện ô tô, xe nâng hàng, thiết bị thủy lực, máy công cụ, tên lửa, thiết bị phát điện, tàu và không gian xe khởi động. Thông qua các hoạt động quốc phòng liên quan đến của nó là 23-thế giới lớn nhất nhà thầu quốc phòng đo vào năm 2011 doanh thu quốc phòng, và lớn nhất có trụ sở tại Nhật Bản. Mitsubishi Heavy Industries  là một trong những công ty cốt lõi của Tập đoàn Mitsubishi.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy Industries
Thương hiệu máy lạnh Mitsubishi Heavy Industries
Mitsubishi Heavy Industries - Shimonoseki Shipyard & Machinery Works được thành lập vào năm 1914. Nó sản xuất máy móc công nghiệp và tàu buôn

 Các công ty được đổi tên thành Nagasaki Mitsubishi Shipbuilding & Engineering Company, Ltd. Vào năm 1917 và một lần nữa đổi tên thành Mitsubishi Heavy Industries trong năm 1934. Nó trở thành công ty tư nhân lớn nhất Nhật Bản, hoạt động trong sản xuất các tàu, máy móc hạng nặng, máy bay và xe lửa. Mitsubishi Heavy Industries sáp nhập với Công ty Dock Yokohama vào năm 1935. Từ khi thành lập, Mitsubishi Nagasaki nhà máy đóng tàu đã tham gia sâu vào các hợp đồng cho Hải quân Đế quốc Nhật Bản . Các chiến hạm Musashi được hoàn thành tại Nagasaki vào năm 1942.

 Nhà máy đóng tàu Kobe của Mitsubishi Goshi Kaisha được thành lập vào năm 1905. Nhà máy đóng tàu Kobe sáp nhập với Mitsubishi Heavy Industries trong năm 1934, với nhà máy đóng tàu Kobe sau đó xây dựng các đại dương lót Argentina Maru (sau này là tàu sân bay Kaiyo ), chiếc tàu ngầm I-19 và I-25.

Sau sự tan rã của Zaibatsu sau khi Nhật Bản đầu hàng vào cuối Thế chiến II , Mitsubishi chia thành ba công ty. Mitsubishi Nagasaki thuộc sự phân bổ của Tây Nhật Bản Heavy Industries, Ltd, và nhà máy đóng tàu Nagasaki được đổi tên thành Mitsubishi Shipbuilding & Engineering Co, Ltd. Vào năm 1952. Mitsubishi Kobe Shipyard giao cho Trung ương Nhật Bản Heavy Industries, Ltd trong năm 1950.

Năm 1964, ba công ty độc lập của Mitsubishi Heavy Industries, phân cấp trong năm 1950, đã được sáp nhập lại thành một công ty với tên gọi của Mitsubishi Heavy Industries, Ltd, và các công trình Nagasaki được đổi tên thành Nhà máy đóng tàu Nagasaki & Công cụ Công trình. Các công trình Kobe trở thành Mitsubishi Heavy Industries - Kobe Shipyard & Machinery Works vào năm 1964. Một tàu container, một hãng xe hơi , một chiếc tàu ngầm đã được xây dựng ở Kobe.

Năm 1970, bộ phận ô tô của MHI đã trở thành độc lập và Mitsubishi Motors đã bắt đầu sản xuất và tiếp thị xe ô tô. 

Trong tháng 11 năm 2012 Mitsubishi Heavy Industries và Hitachi đồng ý sáp nhập các doanh nghiệp nhiệt điện của họ vào một liên doanh để được sở hữu 65% của Mitsubishi Heavy Industries và 35% bởi Hitachi. Các liên doanh được lên kế hoạch để bắt đầu hoạt động trong năm 2014.


Bài vi?t khác:

Đăng nhận xét