Mua máy lạnh loại nào tốt nhất
Mua máy lạnh giá rẻ ở đâu
Mua máy lạnh trả góp giá rẻ
Mua máy lạnh cũ ở đâu
Mua máy lạnh nào tiết kiệm điện

Thương hiệu máy lạnh Sanyo

 SANYO Electric Co, Ltd (三洋电机 San'yō Denki Kabushiki-gaisha ? ) là một công ty điện tử lớn và là thành viên của Fortune 500 có trụ sở nằm ở Moriguchi , Osaka , Nhật Bản . Sanyo mục tiêu giữa thị trường và có hơn 230 công ty con và công ty thành viên. 


Thương hiệu máy lạnh Sanyo
Thương hiệu máy lạnh Sanyo


 Trên 21 Tháng 12 2009 Panasonic hoàn thành một ¥ 400.000.000.000 (4,5 tỷ USD) mua lại cổ phần 50,2% trong Sanyo, làm cho Sanyo một công ty con của Panasonic.Trong tháng 7 năm 2010, Panasonic thông báo rằng họ sẽ mua lại cổ phần còn lại của Sanyo. Sanyo Electric cũng chịu trách nhiệm cho việc xây dựng các Ark năng lượng mặt trời .

 Sanyo sử dụng một quá trình xã hội hóa rộng rãi cho nhân viên mới, do đó họ sẽ được di thực đến văn hóa doanh nghiệp của Sanyo. Nhân viên mới tham gia một khóa học năm tháng trước, khi họ ăn cùng nhau và chia sẻ các công ty cung cấp nơi ăn nghỉ ngủ. Họ tìm hiểu tất cả mọi thứ từ yêu cầu công việc cơ bản để mong đợi công ty cho trang phục cá nhân và cách thức thích hợp để giải quyết các đồng nghiệp và cấp trên của họ.

 Sanyo được thành lập khi Toshio Iue (井植歳男Iue Toshio, 1902-1969), người anh rể của Konosuke Matsushita và cũng là một cựu Matsushita nhân viên, được cho vay một nhà máy Matsushita không sử dụng vào năm 1947 và sử dụng nó để làm cho đèn xe đạp máy phát điện . Sanyo được thành lập vào năm 1950, vào năm 1952 nó được thực hiện đầu tiên của Nhật Bản nhựa đài phát thanh và trong pulsator loại đầu tiên của năm 1954 Nhật Bản máy giặt . [2] tên của công ty có nghĩa là ba đại dương trong tiếng Nhật , đề cập đến tham vọng của người sáng lập để bán sản phẩm của họ trên toàn thế giới, trên Đại Tây Dương , Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương.

 Năm 1984, Sanyo đã giới thiệu của đài MBC-550 máy tính, mức thấp nhất chi phí máy tính tương thích IBM máy tính cá nhân tại thời điểm đó,  nhưng thiếu khả năng tương thích đầy đủ lái xe Sanyo từ thị trường và không theo dõi trên các mô hình đã được phát hành.

 Công nghệ Sanyo đã có mối quan hệ tốt với Sony , hỗ trợ Betamax định dạng video từ phát minh cho đến giữa những năm 1980 (video ghi âm bán chạy nhất ở Anh vào năm 1983 là Sanyo VTC5000), trong khi sản xuất các VHS video định dạng cùng lúc cho Fisher thương hiệu trong thời gian đầu những năm 1980, và sau này là sớm áp dụng rất thành công Video8 định dạng máy quay. Gần đây, mặc dù, Sanyo đã quyết định không hỗ trợ định dạng của Sony, các đĩa Blu-ray , và thay vào đó đã ủng hộ của mình cho Toshiba là HD DVD . Điều này cuối cùng đã không thành công, tuy nhiên, như của Sony Blu-ray chiến thắng.

 Tại Bắc Mỹ, Sanyo sản xuất CDMA điện thoại di động dành riêng cho Sprint-Nextel Sprint PCS thương hiệu công ty tại Hoa Kỳ, và cho Bell Mobility ở Canada.

 Các Chuetsu trận động đất năm 2004 bị hư hỏng nghiêm trọng nhà máy bán dẫn của Sanyo và kết quả là Sanyo ghi lại một sự mất mát lớn về tài chính cho năm đó. Năm 2005 năm tài chính kết quả tài chính nhìn thấy một 205.000.000.000 ¥ mất thu nhập ròng. Cũng trong năm đó công ty đã công bố một kế hoạch tái cơ cấu gọi là Dự án tiến hóa Sanyo, tung ra một tầm nhìn mới của công ty để thực hiện các công ty thành một công ty môi trường, cày đầu tư vào sản phẩm mạnh mẽ như pin có thể sạc lại , năng lượng mặt trời quang điện , điều hòa không khí , xe hybrid pin và khách hàng chủ chốt thiết bị điện tử như Xacti máy ảnh, máy chiếu và điện thoại di động .

 Sanyo đăng dấu hiệu phục hồi sau khi công bố thu nhập hoạt động tích cực là 2,6 tỷ yên. Sanyo vẫn là số một thế giới sản xuất các loại pin có thể sạc lại. Đổi mới sản phẩm gần đây trong lĩnh vực này bao gồm các Eneloop thấp tự xả pin NiMH , một "lai" sạc NiMH ( pin Nickel-metal hydride ) trong đó, không giống như các tế bào NiMH điển hình, có thể được sử dụng từ-the-gói mà không có một chu kỳ nạp tiền ban đầu và giữ lại một phí lâu hơn đáng kể hơn so với pin sử dụng tiêu chuẩn thiết kế pin NiMH. Dòng Eneloop cạnh tranh với sản phẩm tương tự như Rayovac "Hybrid sạc" dòng 's.

 Trong tháng 12 năm 2005 Sanyo đã mới công nghệ siêu Sharp cấp bằng sáng chế.

 Trong tháng 1 năm 2006 Sanyo nhận được một lượng vốn lớn từ Goldman Sachs , Sumitomo Mitsui Banking Corporation và chứng khoán Daiwa mà kết quả trong năm thành viên của ngân hàng đại diện tham gia Hội đồng quản trị chín người của Giám đốc.

Trên 24 Tháng 11 năm 2006, Sanyo công bố tổn thất nặng nề và cắt giảm việc làm

Tomoyo Nonaka , một cựu NHK anchorwoman người được bổ nhiệm làm Chủ tịch công ty, bước xuống tháng 3 năm 2007. Tổng thống, Toshimasa Iue, cũng đã từ chức vào tháng Tư năm đó; Seiichiro Sano đã được bổ nhiệm đứng đầu công ty có hiệu quả tháng 4 năm 2007 . Tháng Mười năm 2007, Sanyo đã hủy bỏ 110 tỷ yên (triệu) bán kinh doanh bán dẫn của mình, đổ lỗi cho cuộc khủng hoảng tín dụng toàn cầu đối với các quyết định và nói rằng sau khi khám phá các lựa chọn khác của nó, nó đã quyết định để giữ cho kinh doanh và phát triển nó như một phần của nó danh mục đầu tư.

 Vào ngày 01 tháng 4 năm 2008, họ đã bán được của họ bộ phận điện thoại di động để Kyocera , sa thải một phần ba nhân viên của họ tại Mỹ.

 Trên 02 tháng 11 2008, Sanyo và Panasonic thông báo rằng họ đã đồng ý về những điểm chính của một mua lại được đề xuất sẽ làm cho Sanyo một công ty con của Panasonic và một thông báo chính thức việc mua lại đã được thực hiện trên trang web của Sanyo on December 19, năm 2008. Họ đã trở thành một công ty con của Panasonic trên 21 tháng 12 2009.

 Trong năm 2010 Sanyo bán hoạt động bán dẫn của nó để về bán dẫn .

 Ngày 29 tháng Bảy. Panasonic 2010 đã đạt được một thỏa thuận mua cổ phần còn lại của Panasonic Electric Works và cổ phiếu Sanyo đến 9,4 tỉ đôla.

Bởi tháng 4 năm 2012, công ty mẹ của Panasonic có kế hoạch chấm dứt các thương hiệu Sanyo, tuy nhiên nó sẽ vẫn còn trên một số các sản phẩm mà các thương hiệu Sanyo vẫn giữ giá trị cho người tiêu dùng.


Bài vi?t khác:

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 01:58 16 tháng 11, 2013

Máy giặt cũ giá rẻ tại tp.hcm
Tags: máy giặt toshiba 7kg

Đăng nhận xét