Mua máy lạnh loại nào tốt nhất
Mua máy lạnh giá rẻ ở đâu
Mua máy lạnh trả góp giá rẻ
Mua máy lạnh cũ ở đâu
Mua máy lạnh nào tiết kiệm điện

Thương hiệu máy lạnh Daikin

Daikin Industries, Ltd (ダイキン工業 Daikin Kogyo Kabushiki-gaisha ? ) là một công ty đa quốc gia của Nhật Bản chuyên sản xuất điều hòa có trụ sở tại Osaka . Nó đã hoạt động tại Nhật Bản, Trung Quốc , Úc , Ấn Độ , Đông Nam Á , Cộng hòa Séc , Châu Âu , và Bắc Mỹ .

Công ty được thành lập năm 1924 bởi Akira Yamada ở Osaka, Nhật Bản . Daikin được thành lập như một công ty hóa chất, tập trung vào hệ thống điều hòa không khí. Kể từ đó, đa dạng hóa bộ phận sản xuất của mình để tận dụng kinh nghiệm trong flo hóa học.

Máy lạnh Daikin

 Trong tháng 11 năm 2006 Daikin mua OYL Industries . Điều này làm cho Daikin lớn thứ hai HVAC nhà sản xuất trên thế giới sau khi Tổng công ty nhà cung cấp . Daikin codeveloped một R-410A lạnh với nhà cung cấp và là một sáng tạo trong hệ thống chia không khí thị trường điều hòa, và là người phát minh Variable Refrigerant Flow (VRF) hệ thống điều hòa không khí (Các hệ thống này được gọi là biến Khối lượng lạnh hoặc VRV của Daikin).

Vào tháng Giêng 2011, Daikin công bố kế hoạch mua Goodman toàn cầu vào khoảng 4 tỷ USD, tuy nhiên, các kế hoạch được đưa ra sau khi Tohoku trận động đất và sóng thần năm 2011.

Năm 2008 Daikin mua một cổ phần 75% của tất cả các thế giới máy cung cấp dựa trên của Harvard, Illinois. Daikin phát triển các hệ thống thủy lực kết hợp sử dụng công nghệ từ bộ phận điều hòa nhiệt độ của họ. Phải đối mặt với nhu cầu toàn cầu đối với C02 giảm và các vấn đề năng lượng nghiêm trọng đối với thế giới, sản phẩm này nhằm mục đích cắt giảm tiêu thụ năng lượng trong lĩnh vực sản xuất.

Trong tháng 8 năm 2012 Daikin đồng ý mua lại Goodman toàn cầu từ San Francisco cổ phần tư nhân công ty Hellman & Friedman cho 3,7 tỉ USD. [3] Việc mua lại sẽ mở rộng sự hiện diện của Daikin tại Hoa Kỳ và trong ống loại điều hòa không khí, và sẽ làm cho Daikin nhà sản xuất lớn nhất thế giới của hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí.

Daikin là nhà tài trợ chính thức của Galatasaray Daikin đội bóng chuyền của phụ nữ.

Những dịch vụ mà Công ty Daikin cung cấp:
- Điều hoà nhiệt độ
- Hóa chất
- Giao thông vận tải và lạnh Hệ thống
- Chất bán dẫn
- Thiết bị thủy lực
- Lai thủy lực
- Thiết bị điện tử
- Quốc phòng
- Dịch vụ Hậu mãi
- Đơn vị làm lạnh dầu
- Đơn vị kéo cốt lõi cho ngành công nghiệp nhựa


Bài vi?t khác:

Đăng nhận xét